Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Bán hàng 0946 731 138
Bán hàng 0903 460 753
Facebook
Lượt truy cập
Đang trực tuyến: 2
Truy cập hôm nay: 37
Truy cập hôm qua: 56
Tổng truy cập: 902425
Quy trình sản xuất

Địa chỉ mua bán Gói Hút Ẩm hạt chống ẩm giá rẻ

Địa chỉ mua bán Gói Hút Ẩm hạt chống ẩm chất lượng ở Hà Nội.Vui lòng tham khảo tại công ty TTL Phú Lương có kinh nghiệm 20 năm về lĩnh vực chống ẩm cho hàng công nghiệp.

Một số chuyên gia có thể đã nói với bạn rằng phải mất nhiều năm kinh nghiệm thì mới hiểu về công dụng của gói hút ẩm, nhưng điều đó là không đúng. Thực tế bạn có thể nắm được những kiến thức cơ bản về Gói Hút ẩm chỉ trong… vài phút mà thôi. Điều đó là sự thật nếu bạn dành thời gian đọc bài Hướng dẫn mua bán gói hút ẩm này.

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản nhất về Gói Hút ẩm, bản chất của Gói hút ẩm, cách nó hoạt động và hướng dẫn mua bán gói hút ẩm. Nếu bạn đang tìm cách chống ẩm cho hàng xuất khẩu đi nước ngoài của mình khi bán hàng đi trên biển tránh khỏi ẩm mốc thì hãy làm theo những hướng dẫn cơ bản dưới đây.

#1 Gói hút ẩm hoạt động như thế nào?

Trước tiên, hãy hiểu rõ tại sao phải mua Gói Hút ẩm?

Hơn 90% Công ty sử dụng Gói Hút ẩm để tránh hỏng hàng, bảo quản hàng khỏi ẩm mốc. Bỏ ra 1 số tiền rất ít nhưng lại tránh được hậu quả rất lớn.

Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn mua hàng với chất lượng tốt mà giá rẻ, không mua phải hàng kém chất lượng.

Bạn nên tìm công ty có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này ví dụ: Như công ty TTL Phú Lương có địa chỉ Website: http://phuluong.vn

Gói hút ẩm hút ẩm như thế nào?

Gói hút ẩm đóng gói bởi hạt hút ẩm bên trong hạt có các mao mạch, lỗ nhỏ li ti để chúng hút ẩm đựng hơi nước trong đó. Khi hàng chúng ta ở trên biển nên có rất nhiều hơi ẩm và độ ẩm rất cao vì vậy hạt hút ẩm sẽ giải quyết hút những hơi ẩm đó.

2# Nghiên cứu chọn mua gói phù hợp cho bảo quản hàng.

Địa chỉ mua bán Gói Hút Ẩm hạt chống ẩm giá rẻ
Gói hút ẩm hạt chống ẩm

Tìm chọn mua gói phù hợp với sản phẩm có vẻ khó, nhưng thực tế nó lại rất rễ.

Trên thị trường phổ biến hiện nay là những gói 1gram, 2gram, 3gram, 4gram, 5gram, 10gram, 20gram, 30gram, 40gram, 50gram, 60gram, 100gram, 200gram, 250gram, 300gram, 400gram, 500gram, .. 1kg, 2kg, 3kg, 5kg...25kg. Tuy nhiên nên mua loại gói nào mới là quan trọng???

Chúng tôi xin đưa ra công thức cơ bản để các bạn tham khảo và áp dụng với hàng của mình như sau:

D x R X H = 1kg = 1m3.

D: Chiều dài  sản phẩm 

R: Chiều rộng sản phẩm

H: Chiều cao sản phẩm

Tuy nhiên các bạn phải dựa vào độ ẩm của hàng để tăng giảm sao cho phù hợp. Tránh việc sử dụng lãng phí hoặc chưa đủ để bảo quản hàng.

Các loại gói hút ẩm hay sử dụng: Xem tại đây